Công ty QA Knives - nhà cung cấp dao cắt công nghiệp tôt nhất

Góc tư vấn
Dành cho các anh em cơ khí: Lưỡi cắt sắt tốt nhất năm 2019

Bạn đang có rất nhiều công việc phải hoàn thành? Bạn đang dùng cưa máy nhưng có vẻ bạn cần một lưỡi cưa khác để đi kèm với máy của bạn? Bạn nên hiểu rằng không phải tất cả các lưỡi cưa đều giống nhau. Mỗi loại sẽ có từng tính năng và kích cỡ khác nhau.  1 số cưa có chất lượng thấp và một số có chất lượng cao. Thêm vào đó bạn cũng nên biết các  Lưỡi cưa khác nhau sẽ cắt những nguyên liệu khác nhau .

 

Sau đây là 5 lưỡi cắt tốt nhất năm 2019.

 

1. IRWIN 7 và ¼ 

 

 

IRWIN 7-¼ 4935560 Là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể mua. Lưỡi này rất tốt trong việc cắt nhôm. Lưỡi có thiết kế rất đẹp và bao xung quanh bởi 68 chiếc răng cắt laser. Lưỡi cắt bằng lazer rất bén và có thể cắt xuyên qua mọi vật liệu với độ ồn tối thiểu. Thêm nữa trên  lưỡi cưa có lỗ thông hơi chống rung cho phép người dùng sử dụng sản phẩm trong nhiều giờ liền . bạn chắc chắn sẽ không thất vọng ảnh về sản phẩm này . 

 

Ưu điểm 

- Cho phép cắt chính xác với đường cắt mượt mà

- Thích hợp để cắt hầu hết các kim loại

- Lưỡi dao rất bền và có tuổi thọ cao

- Thiết kế lỗ thông hơi chống rung cho phép cách chính xác và thoải mái

- An toàn và dễ sử dụng

 

Nhược điểm

- Không phù hợp với việc cắt trong các nhà xưởng hay cắt công nghiệp . 

 

2. Gói combo lưỡi tròn DEWALT DW3128P5

 

 

Khi chúng tôi đưa lưỡi cưa này vào top 5 danh sách thì rất ít người tranh luận về vấn đề này. Bởi vì lưỡi cưa DEWALT DW3128P5 thật sự tốt. DEWALT DW3128P5 đi kèm với cặp lưỡi cưa 80 và 32 răng. Điều này giúp cho bạn có thể cắt được nhiều kiểu với chúng. Nhưng vì sao nó không nằm ở số 1. Tại vì trên thực tế lưỡi cưa không được cắt laser. Nó dựa trên kĩ thuật dập để hoàn thành công việc của mình. Khi bạn cắt một thời gian lưỡi cưa sẽ bị mài mòn đi đáng kể.  Lớp phủ nhiều trên lưỡi dao cũng làm tăng độ dày của nó

 

Ưu điểm

- Lưỡi chắc có chất lượng cao và đáng tin cậy

- Dùng lưỡi cho ra những đường cắt đẹp và chính xác

- Lưỡi dao đa năng gồm các bánh răng khác nhau có thể phù hợp với hầu hết các công việc 

 

Nhược điểm

- Lưỡi dao được đóng dấu và không cắt laser 

- Lớp phủ bảo vệ của dày

 

3. SKIL 79510C 7-Turbo Turbo 

 

 

Đây là một lưỡi cưa đánh giá mà bạn không nên bỏ qua .Sản phẩm này có đường kính lưỡi cưa là 7 inch và rất bền.  Nó có tuổi thọ cao hơn nhiều so với bánh xe mài . Lưỡi này được thiết kế đặc biệt cho các máy mài và cắt được rất nhiều vật liệu khác nhau như bê tông, khối bê tông, các khối xi măng, xi măng và nhựa 

 

Ưu điểm

- Phù hợp với túi tiền của nhiều người

- Lưỡi cưa được Làm bằng chất lượng cao nên có tuổi thọ khá dài

- Thích hợp để cắt tất cả các loại bê tông

 

Nhược điểm

- Khá mất nhiều thời gian khi dùng lưỡi này để cắt

- Không Phù hợp cho ngành công nghiệp

- Đường kính của lưỡi nhỏ 

 

4. Lưỡi cưa tròn Dudlo của Freud D1050X

 

 

Mặc dầu Freud D1050X Không phải là lựa chọn tốt nhất nhưng rất nhiều người dùng sử dụng lưỡi cưa này. Tuy nhiên cái gì cũng có lý do của nó. Người tiêu dùng đã chọn chúng bởi vì lưỡi cưa này cung cấp một số tính năng nổi bật. Freud D1050X rất dễ sử dụng và khá bền. Lưỡi dao được thiết kế tinh tế với 50 răng. Thiết kế đẹp lạ là điểm nổi bật của lưỡi dao này. Lưỡi cắt được cắt bằng laser cho độ chính xác cao và các khe giãn nở nhiệt để bảo vệ độ chính xác tuyệt đối .

 

Các nhà sản xuất sản phẩm này cũng rất khéo léo khi phủ trên lưỡi dao một lớp dày giúp bảo vệ lưỡi dao khỏi bị hư hại do rung và giúp chúng kéo dài tuổi thọ hơn. Ngoài ra lớp phủ này còn có tác dụng giúp giảm độ cong của lưỡi dao.

 

Tuy nhiên có một số điểm mà ở sản phẩm này không hấp dẫn cho lắm đó chính là sản phẩm không thể cắt chéo tốt. Lưỡi hơi mỏng nếu cắt vào gổ cứng. Cho nên nếu bạn sử dụng lưỡi này thường xuyên thì chắc chắn lưỡi sẽ không bền

 

 Ưu điểm

- Cắt bằng laser và không được đóng dấu

- Lớp phủ bảo vệ tăng thêm tuổi thọ

 

Nhược điểm

- Thiết kế của lưỡi dao không cân đối

- Thiết kế bánh răng không thích hợp để cắt chéo

- Không phù hợp để cắt gỗ dày hay vật liệu cứng

 

5. Lưỡi cưa tròn Rockwell RW9282

 

 

Rockwell RW9282 là ứng cử viên cuối cùng trong danh sách nhưng thật đáng tiếc là chúng tôi không có nhiều điều để nói về sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng chúng bởi vì tuổi thọ cao và cho đường chắc cũng khá chính xác. Tuy nhiên nó không còn tốt như ban đầu chỉ sau một vài lần sử dụng. Do đó bạn có thể bạn sẽ thất vọng. Chúng tôi nghĩ lưỡi dao này chỉ phù hợp để cắt kim loại mỏng và nhựa.

 

Ưu diểm

- Thích hợp để cắt sản phẩm không thường xuyên và có trọng lượng nhẹ

 

Nhược điểm

- Chất lượng và độ bền của lưỡi dao không cao.

- Tuy nhiên giá thành cũng không phải rẻ.

- Các bánh răng không thẳng hàng.

- Không thể cho được những vết cắt sạch

- Tốn nhiều thời gian và gây nhiều tiếng ồn.

 

Hướng dẫn mua hàng

Nếu bạn muốn có những vết cắt đồng đều và gọn gàng thì bắt buộc bạn phải dành ra một số tiền để có được những lưỡi cưa có chất lượng tốt nhất. Bởi vì tiền nào của đó. Sản phẩm với giá tiền cao sẽ đảm bảo cho bạn tuổi thọ và chất lượng, cùng với những cam kết của nhà sản xuất.

 

Vậy thì Câu hỏi đặt ra là bạn nên tìm kiếm những lưỡi cưa với chất lượng như thế nào?  Sau đây là một số yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua bất kỳ lưỡi cưa nào.

 

* Hãy để ý đến kích thước của lưỡi dao 

Bạn hãy xem kích cỡ của máy cưa và chọn ra những lưỡi cưa có kích thước phù hợp. Đơn giản bởi vì một lưỡi cưa lớn trên một chiếc máy nhỏ là rất buồn cười vì chúng không thể hoạt động được. Nếu bạn không chắc chắn về kích cỡ của những lưỡi cưa thì bạn có thể hỏi thêm thông tin từ các nhà bán hàng.

 

Máy cưa bàn thường sử dụng lưỡi cưa dài 10 đến 12 inch. Trong khi đó cứ các kim loại sẽ dùng lưỡi có kích thước lên đến 14 inch. Còn nếu bạn đang sở hữu một chiếc cưa cầm tay thì sao? Thông thường bạn sẽ cần một lưỡi dao có đường kính từ 7 đến 10 inch.

 

* Loại cưa

Chắc chắn bạn sẽ để tâm đến yếu tố này. Có lẽ bạn sẽ bâng khuâng nó được thiết kế như thế nào. Và loại lưỡi cưa nào sẽ phù hợp với bạn. Thiết kế của cưa và máy cưa phải hoàn toàn giống nhau. Có nghĩa là lưỡi cưa phải phù hợp với thiết kế trục của máy cưa.

 

*Xem review trước khi mua hàng

Trên internet có rất nhiều thông tin và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đánh giá khách quan của khách hàng về những lưỡi cưa mà họ đã sử dụng để đảm bảo rằng bạn có thể mua các lưỡi cưa có chất lượng tốt nhất.

 

Bạn không nên mua những lưỡi cưa mà không có hàng trên internet. Bạn đang dự định mua sắm online qua cổng thông tin trực tuyến? Các nhà sản xuất luôn bán hàng kèm theo các phụ tùng. Bạn nên biết rằng lưỡi cưa tròn dễ bị gãy và có thể bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Nên hãy luôn cẩn thận và hãy báo với nhà sản xuất những vấn đề mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng. 

 

*Mục đích bạn sử dụng

Câu hỏi đầu tiên bạn nên đặt ra đó chính là bạn sử dụng lưỡi cưa vào mục đích gì? Như chúng tôi đã đề cập trước đó không phải tất cả các lưỡi cưa được tạo ra đều như nhau. Các loại cưa tròn khác nhau sẽ cắt những thành phần khác nhau.

 

Ví dụ những lưỡi cưa được thiết kế để cắt kim loại sẽ có cấu tạo mạnh hơn nhiều so với những lưỡi cưa được thiết kế để cắt gỗ nhựa. Bạn cũng nên chú ý đến số lượng răng của một lưỡi cưa. Nếu lượng răng trên lưỡi cưa càng nhiều thì bạn sẽ mất ít thời gian để cắt các vật liệu.

 

Các lưỡi cưa tốt sẽ được thiết kế để cắt liên tục các chất liệu như phiến đá và gạch. Lưỡi Turbo rất lý tưởng để cắt các vật liệu như bê tông. Lưỡi dao có rất nhiều loại: có lưỡi được làm bằng kim cương, lưỡi thì được làm bằng carbua, lưỡi được làm bằng hợp kim,... Mỗi loại sẽ cắt những chất liệu khác nhau. Lưỡi mài mòn cũng rất phổ biến do khả năng cắt xuyên kim loại và các vật liệu khác như oxit silic, oxit nhôm, bê tông và gạch…. 

 

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để nghiên cứu từng lưỡi cưa khác nhau. Cho nên bạn cần các nguồn tham khảo đáng tin cậy. Chúng tôi biết những vấn đề các bạn còn thắc mắc nên cẩn thận lựa chọn ra những lưỡi cưa tốt nhất cho bạn chọn lựa. 

 

Kết luận

Chúng tôi xin nhấn mạnh một lần nữa. Với những lưỡi cưa khác nhau sẽ cắt những vật liệu khác nhau nên bạn sẽ cần một lưỡi cưa cụ thể để cắt các vật liệu cụ thể. Bây giờ bạn có thể đặt ra câu hỏi mình cần gì ở một lưỡi cưa? Lưỡi cưa được thiết kế để cắt kim loại sẽ mạnh hơn nhiều so với lưỡi cưa được thiết kế để cắt gỗ, nhựa và nhựa Vinyl. Nếu quan tâm hàng đầu của bạn là chất lượng thì bạn nên chọn  IRWIN 7-1 / 4¨ 4935560, Còn nếu bạn muốn sản phẩm hợp với túi tiền thì  SKIL 79510C 7-Turbo Turbo Là xử phù hợp nhất cho bạn. 

 

Khách hàng tiêu biểu

CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES