Công ty QA Knives - nhà cung cấp dao cắt công nghiệp tôt nhất

Góc tư vấn
Top 7 máy cắt sắt lưỡi hợp kim đáng đồng tiền bát gạo năm 2019

 

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim là máy được dùng trong những doanh nghiệp kinh doanh về ngành cơ khí, chế tạo. Đây là máy được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh về ngành này và tìm kiếm máy cắt sắt lưỡi hợp kim tốt nhất thì bạn đang ở đúng chỗ rồi đấy.

 

Trong bài viết này chúng tôi đã xem xét và đề ra những máy cắt sắt lưỡi hợp kim tốt nhất trên thị trường. Những gì bạn nên làm làm là xem qua bài này, xem xét kĩ tất cả các chi tiết về về thiết bị và chọn ra dòng máy phù hợp trong danh sách cho phép của bạn.

 

Nếu nói về dòng máy cắt sắt lưỡi, thì máy cắt sắt lưỡi hợp kim đã được thiết kế lại và sản xuất với những tính năng tiên tiến vượt trội. Các công nghệ hiện đại giúp máy có thể làm tốt công việc của mình mà vẫn phù hợp với ngân sách của bạn.

 

Tâm lý của mọi người luôn bối rối khi họ đang cố gắng tìm kiếm mua những thứ thuộc đặc thù công việc trên thị trường. Nếu bạn cũng bối rối và không thể quyết định nên mua máy gì giữa các ma trận vô vàng máy cắt lưỡi thì danh sách sau đây được chuẩn bị dành riêng cho bạn.

 

Trong thị trường cạnh tranh này, có hằng trăm hàng ngàn nhà sản xuất chế tạo ra các máy cắt lưỡi. Nên nếu không tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước, bạn rất khó để tìm ra một dòng máy phù hợp với doanh nghiệp mình. Để giúp bạn chúng tôi sẽ ghi hướng dẫn cách mua máy cắt lưỡi hợp kim mới.

 

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim là gì?

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim là một thiết bị được dùng để cắt sắt nhưng được gắn lưỡi dao các làm bằng chất liệu hợp kim. Máy này được dùng trong các ngành công nghiệp khác nhau như cơ khí, công trình xây dựng ảnh và cầu đường. Máy sử dụng nguồn điện để có thể hoạt động được.

 

Các máy cắt sắt được thiết kế với các tính năng giúp bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho công việc cắt sắt thép. Nếu công việc của bạn liên quan đến cắt sắt kim loại thì bạn nên sắm một chiếc máy này ngay.

 

Không nhất thiết phải dành cho những doanh nghiệp lớn như nhà xưởng, xí nghiệp mà những hộ gia đình cũng có thể mua để sử dụng.

 

Sau đây là top 5 máy sử dụng lưỡi hợp kim đáng mua nhất trên thị trường.

 

 

1. Máy cắt sắt Makita MK1401

Máy cắt sắt Makita MK1401 được thiết kế chắc chắn với công suất mạnh nên bạn có thể cắt một tấm sắt dễ dàng mà không mất nhiều năng lượng. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt và chống mài mòn tối đa làm cho máy có thời gian sử dụng cao.

 

Với thiết kế có trọng lượng trung bình, phần tay cầm vừa vặn nên tạo cảm giác chắc chắn, êm tay và chống rung cho người sử dụng. Sử dụng công nghệ Nhật Bản, Máy có công suất đến 2200w và tốc độ không tải cao nên bạn có thể để sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ liền mà không sợ  máy sẽ bị giảm chất lượng.

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: LW1401
- Nhà sản xuất: Makita
- Xuất xứ: China
- Công xuất: 2200W
- Tốc độ không tải: 3800 vòng/phút
- Đường kính dao cắt: 355mm
- Khả năng cắt tại 90°: Point/Corner 127mm
- Khả năng cắt tại 45°: Pipe (Diameter) 127mm
- Độ ồn: 102dB
- Kích thước: 50cm x 29cm x 62cm
- Trọng lượng: 16.6 kg
- Thời gian bảo hành: 6 tháng.

 

 

2. Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim BOSCH GCD 12 JL

Đây là dòng máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim đời sau nên được khắc phục những nhược điểm từ đời trước và và thêm nhiều ưu điểm vượt trội. Khác với máy Makita trên, máy Bosch được thiết kế theo chuẩn châu Âu nên đây là dòng máy có độ bền cao và  hoạt động bền bỉ suốt nhiều năm.

 

Máy được trang bị với công suất nên đến 2000W để bàn có thể dễ dàng cắt được những các kim loại khác nhau. Một tụ điểm của máy là tốc độ không tải 1.500 vòng trên phút giúp máy có thể cắt với thời gian giảm một nửa so với các dòng máy trên thị trường.

 

Điểm yêu thích của chiếc máy này chính là đèn laser giúp bạn có thể để có được những đường cắt chính xác. Thiết kế núm gạch ở phía trước giúp người dùng an toàn hơn và hạn chế sai sót mỗi khi đổi góc cắt. Hơn nữa máy có thể để giúp giảm tối đa tia lửa điện được sinh ra trong quá trình làm việc, bạn có thể an tâm cắt mà không bị tia lửa điện làm bỏng.

 

Thông số kĩ thuật:

- Mã sản phẩm: BOSCH GCD 12 JL

- Nhà sản xuất: Bosch

- Xuất xứ: China

- Công suất: 2000W

- Tốc độ không tải: 1.500 vòng / phút

- Đường kính lưỡi cắt  305mm

- Công suất cắt tại 90 độ: 158 x 80 mm

- Công suất cắt góc nghiêng 45º:   85 x 85 mm

- Giá trị phát xạ rung ah: 3,5 m / s²

- Trọng lượng: 20 kg

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

3. Máy cắt sắt Makita LC 1230.

Máy này được thiết kế với công suất 1750w. Tuy đây là một con số không quá cao nhưng với tốc độ không tải là 1300 vòng trên phút giúp giảm thời gian làm việc,  nên máy vẫn có thể đứng ở trong top 5 những máy đáng mua nhất.

 

Máy này thích hợp cho những những ai cần tiết kiệm thời gian khi khi tạo ra thành phẩm. Bên cạnh đó, với thương hiệu của Makita, máy vẫn có độ bền tốt. Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt cao và chịu lực tốt.

 

Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: LC1230
- Nhà sản xuất: Makita
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công xuất: 1750W
- Tốc độ không tải: 1300 vòng/phút
- Đường kính đá mài: 305mm
- Đường kính lỗ: 25mm
- Cắt các kiểu sắt: Ống kim loại, thép hộp , thép ống tròn , thép V và xà gồ
- Nguồn cấp: 220V/50Hz
- Kích thước: 115x90mm
- Trọng lượng: 19.3kg
- Bảo hành: 6 tháng.

 

 

4. Máy cưa cắt kim loại 2200W AGP DRC 355.

Đây là một dòng máy đến từ Trung Quốc sử dụng phát minh mới nhất trong công nghệ lưỡi cưa dùng để cắt khô những chất liệu như như thép nhôm thép không gỉ và các kim loại khác. Sử dụng lưỡi cắt khô giúp máy có thể cắt nhanh hơn so với lưỡi cưa truyền thống làm bằng đá mài hơn 3 lần. Cắt tia lửa ít hơn sẽ cho bạn tầm nhìn tốt hơn. Máy này sẽ giúp bạn làm trong môi trường ít nhiệt và sạch sẽ.

 

Thông số kỹ thuật :
- Công suất động cơ: 2200W
- Điện áp sử dụng: 110-120V~ 50-60Hz, 220-240V~ 50-60Hz
- Tốc độ khoan không tải : 1300 / phút
- Đường kính lưỡi cắt: 355mm
- Khả năng cắt : 90 độ
- Đường kính trục : 25.4mm (1 in.)
- Khởi động mềm : Có
- Kích thước (LxWxH) : 680mm x 360mm x 580mm
- Trọng lượng: 24.6kg

 

 

5. Máy cắt sắt Maktec MT243.

Đây là một dòng máy nhẹ nhất trong tất cả các máy trên với trọng lượng chỉ vào khoảng 13,7 kg. Trọng lượng thấp không đồng nghĩa với chất lượng kém. Máy có công suất lên đến 2000w và tốc độ không tải là 3800 vòng trên 1 phút có thể giúp bạn cắt liên tục mà không bị cháy máy. Nếu bạn ưa thích các dòng máy nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển thì  nên chọn máy này.

 

Thông số kỹ thuật:

- Máy cắt sắt 355mm Maktec MT243

- Công suất: 2,000W

- Nguồn điện: 220V/50Hz

- Đường kính đá cắt: 355 mm (14’’)

- Đường kính lỗ: 25,4mm (1’’)

- Tốc độ tải: 3,800 vòng/phút

- Kích thước: 500mm x 620mm x 280mm

- Trọng lượng: 13.7kg (30.2 lbs)

- Dây dẫn điện: 2,5 m (8,2 bước)

- Cách điện kép.

- Phụ kiện đi kèm: Khóa lục giác, đá cắt

- Hãng sản xuất: Makita/ Maktec

- Xuất xứ: china

- Bảo hành: 06 tháng.

 

Những điều cần xem xét khi mua máy cắt lưỡi hợp kim mới

Vì sự cạnh tranh trên thị trường rất cao, có cả hàng trăm lựa chọn từ các nhà sản xuất khác nhau. Nên trước khi bạn quyết định mua bất kỳ máy gì hãy kiểm tra chắc chắn những yếu tố sau.

 

Ở đây chúng tôi đã liệt kê ra những điều bạn nên xem xét khi mua máy cắt lưỡi sắt hợp kim đầu tiên. Đừng nên bỏ qua phần này thì bạn sẽ có thể chọn đúng máy mình cần  sau khi đọc những lưu ý sau đây.

 

- Vật liệu và độ sâu có thể cắt.

Tất nhiên máy cắt sắt sẽ có thể hoạt động được trên các vật liệu được làm bằng kim loại. Nhưng bạn cần cũng cần kiểm tra lại độ sâu của lưỡi cắt. Điều này sẽ phụ thuộc vào độ dày của lưỡi dao.

 

- Sự phức tạp của thiết kế.

Bạn cũng nên kiểm tra máy có thích hợp làm việc tại các chất liệu kim loại phức tạp hay không. Bạn có thể hỏi nhà cung cấp rằng máy có thể xử lý được các thiết kế phức tạp hay không. Nếu có thì càng tốt.

 

-Phụ kiện.

Nhiều máy được sản xuất đi kèm với phụ kiện và các công cụ bổ sung. Một số máy có thể gắn được nhiều lưỡi cắt khác nhau nên bạn cần kiểm tra tính tương thích của máy cho những lưỡi cắt như vậy.

 

- Các tính năng đặc biệt.

Một số máy được tích hợp tia laser hay giảm tia lửa điện hay có chốt khóa an toàn. Các tính năng này rất quan trọng đối với người tiêu dùng. Mọi người chắc chắn sẽ thích những tính năng khác nhau.

 

- Dễ sử dụng.

Chắc chẳng ai cũng thích máy có cấu tạo đơn giản để dễ dàng sử dụng. Nếu bạn chọn mua máy quá phức tạp thì thời gian đầu phải có người  hướng dẫn kèm theo. Đó lập các kỹ thuật viên đặc biệt. Bạn cũng nên hiểu các nguyên tắc vận hành của máy. Việc thay thế các phụ tùng và linh kiện để khi máy gặp trục trặc bạn có thể giải quyết ngay mà không cần đến lại nhà sản xuất.

 

- Trọng lượng của máy.

Nếu bạn muốn di chuyển máy dễ dàng thì nên chọn các dòng máy có trọng lượng thấp. Đừng nên tham lam những máy có khối lượng quá nặng vì nó sẽ không hợp với những yêu cầu của bạn.

 

- Tốc độ không tải.

Tốc độ không tải càng lớn thì máy có thời gian cắt càng lâu. Nếu bạn có quá nhiều đơn hàng và cần thời gian gấp để giao hàng thì nên chọn những máy có tốc độ không tải thấp.

 

- Giá bán.

Khi bạn kiểm tra tất cả các yếu tố ở trên và đồng ý thì điều cuối cùng mà bạn cần xem xét chính là giá bán của sản phẩm có phù hợp với ngân sách cách của bạn hay không. Máy tốt thì sẽ có giá cao. Tuy nhiên Tránh trường hợp có những những con buôn trên thị trường bán máy với chất lượng thấp nhưng giá thì trên trời. Các máy chất lượng thấp thường đi với tính năng và chức năng hạn chế chế. Vật liệu chế tạo nên máy cũng không tốt. Bạn nên nhớ câu “Tiền nào của đó”.

 

Kết luận: Khi bạn muốn mua máy cắt sắt lưỡi hợp kim thì các đặc điểm cả từng dòng máy bạn phải biết. Qua bài viết trên chúng tôi đã cố gắng giải thích những gì mà bạn có thể muốn biết về loại máy này. Và bao gồm tất cả những loại máy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy không có lý do gì mà bạn không chọn đúng máy cắt mình cần ai bây giờ cả.

Khách hàng tiêu biểu

CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES
CÔNG TY CƠ KHÍ QA KNIVES